
Case Study:
Eco-Shop Marketing Sdn Bhd
Eco-Shop Marketing Sdn Bhd là một thương hiệu hàng ngày cho mọi hộ gia đình ở Malaysia. Công ty hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bán lẻ các loại hàng bách hóa và hàng tiêu dùng tổng hợp. Nhiệm vụ của họ là trở thành cửa hàng RM2.10 trong các khu phố và giúp làm cho cuộc sống của mọi người dễ dàng và tiện lợi hơn.
Introduction
Kim Teck Cheong (KTC) is one of the largest fast-moving consumer goods (FMCG) businesses in East Malaysia,
employing 471 people at its headquarters in Sabah and secondary office in Sarawak.
The company is a wholesale distributor for Proctor & Gamble, GSK, Danone, Coca-Cola and other companies.
KTC also manufactures its own home-brand products for large retailers, including the Malaysian supermarket chain, Giant.
A family-owned enterprise, KTC estimates a 50 percent business-to-business (B2B) market share in the Malaysian FMCG industry. KTC went on to acquire three new subsidiary companies and most recently became a public listed company
on the ACE market of Bursa Malaysia.
Thử Thách
Eco-shop đã lưu trữ qua Exchange được hơn 5 năm. Với lưu ý đến việc chuyển đổi kỹ thuật số, họ đã quyết định chuyển sang đám mây do những thách thức dưới đây:

Mobility
Làm trong lĩnh vực bán lẻ, nhân viên taji Eco-shop cần tiếp cận thông tin tương đối nhanh. Ví dụ như lịch luân phiên cho công việc, tệp/SOP, các chương trình khuyến mãi và chiến dịch thương mại.

Security
Admin gặp nhiều khó khăn trong việc theo dõi nhật ký email và không có cách xác minh bổ sung nào cho thông tin đăng nhập của người dùng.

Obsolete Email Solution
Máy chủ qua Exchange hiện tại đã lỗi thời và không còn hỗ trợ từ Microsoft. Nên cần thay thế các phần cứng không đem lại hiệu quả về chi phí.
Giải Pháp từ G-AsiaPacific
G-AsiaPacific đã phân bổ một nhóm gồm 5 chuyên gia kỹ thuật để triển khai và di chuyển từ Exchange sang Google Workspace cho 500 nhân viên trong CMS. Ngoài việc di chuyển dữ liệu, 2 chuyên gia còn được giao việc hỗ trợ thay đổi trong quản lý và đào tạo theo phương pháp 3 phase approach được đề xuất bởi CE của Google.
Kết Quả
G-AsiaPacific đã di chuyển dữ liệu thành công với các khóa đào tạo hỗ trợ kéo dài hơn 2 tháng cho 500 nhân viên. Sau giai đoạn triển khai và thực hiện, G-AsiaPacific tiếp tục hỗ trợ cho Eco-shop về mặt IT. Trong vòng 3 tháng, thành tích được đo bằng 90% người dùng đăng nhập và hơn 10.000 tệp được tải lên Google Drive. Với việc Gmail và Google Drive nhận được tỷ lệ sử dụng nhanh chóng, quá trình khám phá việc sử dụng đám mây tiếp theo là chuyển máy chủ tệp sang Google Drive.
Lời Chứng Thực
G-AsiaPacific và Google đã là những đối tác phù hợp của chúng tôi kể từ ngày đầu tiên, quá trình chuyển đổi diễn ra một cách suôn sẻ và thành công mà không có thời gian chết, do đó mang lại cho công ty bán lẻ năng động của chúng tôi một luồng sinh khí mới.
Google Workspace không chỉ giải quyết được nút cổ chai trong email của chúng tôi mà còn mang đến sự thay đổi mới mẻ về văn hóa kỹ thuật số để tăng tính cộng tác, năng suất và độ nhanh nhẹn hơn trong công việc. G-AsiaPacific và Google đã là những đối tác phù hợp của chúng tôi kể từ ngày đầu tiên, quá trình chuyển đổi diễn ra một cách suôn sẻ và thành công mà không có thời gian chết, do đó mang lại cho công ty bán lẻ năng động của chúng tôi một luồng sinh khí mới.

Level Up with Us
Cần người đồng hành trong hành trình lên mây?
Hãy cùng chúng tôi phát triển công ty ngay hôm nay!