Case Study:
BFM 89.9

Đài phát thanh doanh nghiệp độc lập tại địa phương BFM 89.9 đã áp dụng tính năng tự động thay đổi quy mô của Amazon Web Services (AWS) để lưu trữ trang web của họ, với G-AsiaPacific là chuyên gia triển khai và tư vấn đám mây cho họ. Việc chuyển đổi sang các dịch vụ đám mây đã cho phép BFM tự động điều chỉnh quy mô và khắc phục các tắc nghẽn của máy chủ vật lý, tạo ra kết quả tải mượt mà và liên tục hơn cho trang web của họ. G-AsiaPacifc tiếp tục cung cấp hỗ trợ các dịch vụ được quản lý cho BFM.

Giới Thiệu

BFM 89.9 – The Business Station (BFM) là một đài phát thanh địa phương độc lập tập trung vào tin tức kinh doanh và các vấn đề thời sự. Đài sử dụng cách tiếp cận dựa trên diễn ngôn để khám phá các chủ đề về tinh thần kinh doanh, sức khỏe, thời trang, nghệ thuật, thể thao và âm nhạc. Đối tượng chính của họ bao gồm các chuyên gia văn phòng như C-Levels, nhà đầu tư kinh doanh, nhà phát triển bất động sản, doanh nhân và chủ doanh nghiệp. BFM có sự hiện diện nổi bật trên mạng xã hội, với hơn 180.000 người theo dõi trên Twitter và hơn 42.000 lượt thích trên trang Facebook của họ (tính đến tháng 4 năm 2017). Trang web BFM nhận được hơn một triệu yêu cầu mỗi ngày và là trạm kinh doanh số 1 tại Malaysia.

Thử Thách

Heavy website traffic

Trang web BFM phục vụ chủ yếu như một nền tảng để tiếp cận với những thính giả nghe luồng trực tiếp hoặc podcast về các cuộc phỏng vấn trước đây. Tình trạng tắc nghẽn tăng lên rất nhanh bất cứ khi nào một nhân vật nổi tiếng được phỏng vấn. Nhu cầu trên các máy chủ web đã tăng từ 800.000 yêu cầu mỗi ngày lên hơn một triệu trong khoảng thời gian 12 tháng (2015/2016). Cần có một giải pháp để cho phép trang web mở rộng quy mô mà không có thời gian ngừng hoạt động hoặc rất ít. Thách thức khác là kiến ​​trúc một cấu trúc kết hợp dự phòng trong đó các nội dung tĩnh của trang web có thể được chia sẻ liền mạch trên nhiều phiên bản máy chủ.

On premise service

Một máy chủ tại chỗ để lưu trữ trang web và cơ sở dữ liệu của họ. Máy chủ đang chạy trên thông số kỹ thuật cao nhất của nó

Point of failure

➀ Lượng truy cập website tăng đột biến khiến website có lúc không truy cập được. ➁ Lượng truy cập website tăng cao vào các phiên cao điểm khiến tốc độ load website bị chậm lại. ➂ Chỉ có một máy chủ phục vụ cho mọi thứ.

Giải Pháp từ G-AsiaPacific

Nhóm G-AsiaPacific, dẫn đầu là Giám đốc Công nghệ (CTO) – Gordon Chen và Chuyên gia tư vấn cao cấp về đám mây – Toby Lee, đã giải quyết tình huống này bằng một giải pháp nhanh chóng và đơn giản. Mặc dù máy chủ của BFM đã chạy ở thông số kỹ thuật cao nhất nhưng nó không thể xử lý lưu lượng truy cập trong các phiên cao điểm. Để vượt qua thách thức, BFM yêu cầu một môi trường có tính sẵn sàng cao, có thể mở rộng và không bị hạn chế bởi khả năng của một máy chủ.

Kết Quả

Chúng tôi đã sử dụng đánh giá bảo mật đám mây AWS để giúp chúng tôi cung cấp thông tin chi tiết về cách tài khoản của chúng tôi được định cấu hình và quản lý bằng cách sử dụng các đề xuất và phương pháp hay nhất trong ngành. Đánh giá đi sâu vào bảo mật kỹ thuật để xác định cấu hình sai, lỗ hổng và cải tiến. Ngoài ra, dịch vụ di chuyển cung cấp cho công ty chúng tôi tốc độ hoạt động và sự linh hoạt vô song, tiết kiệm chi phí và khả năng phục hồi hoạt động cao hơn.

Dịch vụ/Hỗ trợ sau triển khai

Các chỉnh sửa cuối cùng đối với các cài đặt khác nhau trong cơ sở dữ liệu và các thành phần tự động thay đổi quy mô đã được thực hiện sau khi trang web hoạt động để tiếp tục tối ưu hóa hiệu suất. G-AsiaPacific đã hợp tác chặt chẽ với BFM để giải quyết mọi vấn đề. BFM đăng ký hỗ trợ các dịch vụ được quản lý hàng năm của G-AsiaPacifc.

Lời Chứng Thực

G-AsiaPacific đã chứng tỏ họ là một tổ chức hỗ trợ và dịch vụ IT tận tâm và tập trung vào khách hàng.

Chúng tôi đã phải đối mặt với thách thức mở rộng quy mô máy chủ web của mình để đáp ứng nhu cầu lưu lượng truy cập ngày càng tăng, Nhóm G-AsiaPacific đã đưa ra giải pháp để tận dụng Dịch vụ web của Amazon. Nhóm đã làm việc với tôi để xác định và đánh giá một kế hoạch để giải quyết các thách thức. Quá trình triển khai diễn ra khá suôn sẻ và mọi vấn đề đều được quan tâm và giải quyết nhanh chóng. G-AsiaPacific đã chứng tỏ họ là một tổ chức hỗ trợ và dịch vụ CNTT tận tâm và tập trung vào khách hàng.

Level Up with Us

Cần người đồng hành trong hành trình lên mây?

Hãy cùng chúng tôi phát triển công ty ngay hôm nay!